Hẹp bao quy đầu có nên cắt không? Hẹp bao quy đầu cắt ở đâu

Hẹp bao quy đầu có nên cắt không, không cắt thì có ảnh hưởng gì không? là thắc mắc của nhiều nam giới khi gặp phải trình trạng hẹp bao quy đầu. Để giúp nam giới có được lời giải đáp cụ thể cho vấn đề trên, bác sĩ chuyên khoa sẽ phân tích cụ thể trong bài viết sau. Nam giới cùng theo dõi để có cho mình hướng giải quyết tốt nhất!

Hẹp bao quy đầu là gì?

Thế nào là hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng phần da bao quy đầu bị chít hẹp, ôm chặt lấy phần quy đầu. Nam giới không thể tuột bao quy đầu khỏi phần quy đầu mà chỉ để lộ ra được một lỗ tiểu nhỏ. Khi bị hẹp bao quy đầu, dương vật của nam giới thường sẽ có những triệu chứng sau đây:

– Không thể lộn được phần bao da quy đầu, miệng bao quy đầu nhỏ.

– Chỉ lộn bao quy đầu được một phần quy đầu dương vật.

– Khi cương cứng, bao quy đầu không trượt được về phía gốc dương vật hoặc chỉ trượt được phần ít và gây đau.

– Đi tiểu khó hoặc đau rát khi tiểu tiện, tiểu buốt, tia nước tiểu nhỏ và phụt mạnh.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không? Khó khăn và nhiều trở ngại, thậm chí là không.

– Nam giới khó quan sát thấy lỗ niệu đạo ngoài.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới thường do:

Hẹp bao quy đầu bẩm sinh: Khi mới sinh ra, tình trạng hẹp bao quy đầu ở bé trai là điều rất bình thường. Tình trạng này sẽ dần biến mất khi trẻ lớn lên, da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống. Tuy nhiên, nhiều trường hợp dù đã qua tuổi dậy thì nhưng tình trạng hẹp bao quy đầu vẫn tiếp diễn.

Hẹp bao quy đầu do bệnh lý: Nam giới gặp phải các chấn thương hoặc do viêm nhiễm gây ra tình trạng sẹo xơ gây dính bao quy đầu, khiến cho quy đầu bị hẹp và khó có thể lộ ra bên ngoài như bình thường được.

Hẹp bao quy đầu có nên cắt không?

Nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu thường đặt ra câu hỏi “Hẹp bao quy đầu có nên cắt không?”

Bác sĩ CK I Nguyễn Minh Thư – Nguyên Bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng cho biết: Nam giới bị hẹp bao quy đầu thì nên cắt để việc vệ sinh và các hoạt động sinh hoạt khác được diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nếu bao quy đầu bị hẹp kéo dài mà không được điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng, nguy hại cho nam giới. Cụ thể:

Viêm nhiễm đường tiết niệu

“Hẹp bao quy đầu có nên cắt không?” Tình trạng bao quy đầu bị hẹp gây khó khăn cho việc lộn rửa vệ sinh vùng kín hàng ngày. Do đó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, các vi khuẩn này gây viêm nhiễm trên quy đầu và dễ dàng xâm nhập sang cơ quan đường tiết niệu. Ngoài ra còn có thể di chuyển ngược dòng lên trên bàng quang và gây ra viêm nhiễm.

Tăng nguy cơ ung thư đầu dương vật

“Hẹp bao quy đầu có nên cắt?” Hẹp bao quy đầu khiến nam giới có nguy cơ bị ung thư đầu dương vậy cao hơn nhiều so với người bình thường. Đó là do quá trình viêm nhiễm tái phát nhiều lần ở bao quy đầu và quy đầu dương vật dần dần làm các tế bào ở đây biến đổi, dẫn tới nguy cơ cao bị mắc ung thư đầu dương vật.

Suy giảm khả năng tình dục

Tình trạng hẹp bao quy đầu khiến các dây thần kinh ở phía đầu dương vậy không được nhạy cảm như bình thường. Qua đó khiến nam giới khó hưng phấn trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, nam giới còn dễ xuất tinh, rối loạn cương dương gây cản trở đến chuyện “chăn gối”.

Dễ bị mắc bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục

“Hẹp bao quy đầu có nên cắt không?” Phần da bao quy đầu dài và hẹp là nơi thuận lợi cho các vi khuẩn gây bệnh và truyền bệnh trong khi quan hệ tình dục. Một số bệnh lây qua quan hệ tình dục mà nam giới dễ mắc phải như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai,… Đây đều là những bệnh xã hội nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Hẹp bao quy đầu có nên cắt không? Bác sĩ Thư chia sẻ thêm, ngoài ra, tình trạng hẹp bao quy đầu còn khiến dương vật của nam giới không được phát triển toàn diện, dương vật bị bé, ngắn, cong vẹo, mất thẩm mỹ hơn so với người không bị hẹp bao quy đầu.

Lời khuyên: Để bản thân không gặp phải những biến chứng nguy hiểm trên, nam giới khi thấy có dấu hiệu bao quy đầu bị hẹp thì cần đến cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu. Không nên chần chừ để bệnh kéo dài làm ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Phương pháp cắt hẹp bao quy đầu an toàn, không để lại sẹo

Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo được giới chuyên gia đánh giá cao đó là Công nghệ sóng cao tần TCD. Đây là phương pháp hiện đại, tiên tiến bậc nhất giúp cắt bao quy đầu không đau, không xâm lấn mà vẫn đảm bảo hiệu quả và tính thẩm mỹ.

Nguyên lý cắt bao quy đầu bằng Công nghệ sóng cao tần TCD:

– Sử dụng sóng có tần số cao tác động trực tiếp lên vùng da bị chít hẹp.

– Từ đó loai bỏ liên kết da thừa, bị chít hẹp giúp bao quy đầu dễ dàng tuột lên tuột xuống, để lộ quy đầu ra ngoài.

Đồng thời, nam giới sẽ được sử dụng kết hợp thuốc để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng, giúp thanh lọc cơ thể và bổ thận tráng gương, rút ngắn quá trình phục hồi và cải thiện rõ rệt chức năng sinh lý.

Ưu điểm của phương pháp Sóng cao tần TCD trong cắt bao quy đầu:

– Tiểu phẫu đơn giản, không gây đau đớn hay làm chảy máu.

– Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao, thời gian làm lành vết thương nhanh chóng.

– Chức năng sinh lý được nâng cao rõ rệt, tăng độ hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

– Không gây tổn thương bộ phận sinh dục và cơ quan lân cận.

– Không cần nằm viện điều trị, sớm sinh hoạt lại bình thường.

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (địa chỉ 73 đường Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) hiện đang là cơ sở chuyên khoa uy tín thực hiện cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD rất hiệu quả. Qua đó đã giúp rất nhiều nam giới được điều trị dứt điểm tình trạng hẹp bao quy đầu.

Phòng khám nổi bật với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ cao, tay nghề lâu năm, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, phòng khám là cơ sở y tế đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động nên nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

HOT: Phòng khám đang có chương trình ưu đãi giảm phí khám và cắt bao quy đầu khi nam giới đặt lịch online. Tuy nhiên do số lượng có hạn, nam giới hãy nhanh tay đặt lịch để được nhận ngay ưu đãi này nhé.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa để giải đáp cho nam giới về thắc mắc “hẹp bao quy đầu có nên cắt không?” Nếu cần được hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua hotline:0385 990 114 để được tư vấn miễn phí!