Cách chữa viêm âm đạo dứt điểm của bác sĩ chuyên khoa uy tín

Nỗi lo về biến chứng nguy hiểm đã khiến nhiều chị em muốn chữa viêm âm đạo hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc chữa bệnh phải được áp dụng đúng cách thì mới mang lại hiệu quả cao. Nếu không, bệnh không những không khỏi dứt điểm mà còn dẫn đến nhiều nguy hại khó lường khác. Dưới đây là toàn bộ thông tin về cách chữa bệnh viêm âm đạo mà bác sĩ đã tổng hợp, chị em nên tham khảo để có thể sớm khỏi bệnh.

Chữa viêm âm đạo có khó không?

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở âm đạo do các loại nấm, vi khuẩn, virus có hại gây nên. Đây là một bệnh lý thường gặp ở phụ nữ và có thể chữa được. Tuy nhiên chữa trị viêm âm đạo có khó không thì còn phải phụ thuộc vào những yếu tố như:

  • Thời điểm đi chữa viêm âm đạo

Viêm âm đạo được khám sớm và điều trị sớm thì tỷ lệ chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn. Ngược lại kéo dài càng lâu thì bệnh càng nặng khiến cho việc chữa trị gặp khó khăn.

  • Địa chỉ chữa trị viêm âm đạo

Chữa viêm âm đạo có khó không?
Chữa viêm âm đạo có khó không?

Địa chỉ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ máy móc hiện đại thì sẽ dễ dàng chữa khỏi bệnh, kể cả khi bệnh nặng. Còn những phòng khám chui, kém chất lượng thì sẽ không đủ các điều kiện để chữa bệnh, thậm chí còn điều chị lan man gây tốn kém. Do đó, việc chọn địa chỉ có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chữa.

  • Cách chữa trị bệnh viêm âm đạo

Không phải cách chữa nào cũng có thể khỏi được bệnh viêm âm đạo. Nhất là khi chị em tự ý điều trị tại nhà thì càng khó khỏi. Chị em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để biết đâu là cách chữa tốt nhất.

  • Sự kiên trì của người bệnh trong quá trình chữa

Việc điều trị bệnh viêm âm đạo sẽ là cả một quá trình. Nếu chị em tuân thủ điều trị theo đúng quy định của bác sĩ thì việc chữa khỏi bệnh không hề khó. Tuy nhiên nếu chị em bỏ ngang giữa chừng, hoặc tự ý đổi cách chữa trị mà không hỏi ý kiến bác sĩ thì sẽ gây khó khăn cho việc chữa dứt điểm viêm âm đạo.

Các cách chữa viêm âm đạo dứt điểm theo dân gian

Các cách chữa viêm âm đạo dứt điểm theo dân gian
Các cách chữa viêm âm đạo dứt điểm theo dân gian

Nhắc đến viêm âm đạo và cách chữa, nhiều người vẫn thường lựa chọn các mẹo chữa dân gian. Cụ thể hơn là dùng các loại lá trầu không, lá trà,.. để vệ sinh vùng kín giảm viêm. Ngoài ra còn có thể uống vitamin C, pha dấm táo với mật ong để uống hàng ngày giúp kháng viêm. Tuy nhiên, đây không phải là cách chữa viêm âm đạo mang lại hiệu quả cao. Nguyên nhân là bởi:

– Chưa có kiểm chứng khoa học về chất lượng của các cách chữa dân gian này, vì vậy chưa chắc đã mang lại hiệu quả.

– Cách chữa theo dân gian không có khả năng điều trị dứt điểm, kể cả triệu chứng viêm có giảm sau khi chữa thì vẫn có nguy cơ tái phát viêm trở lại.

– Cách chữa viêm âm đạo dân gian sử dụng những loại nguyên liệu chưa qua xử lý, dễ gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe như kích ứng, ngứa rát,..


>>> Xem thêm: Bệnh viêm âm đạo có nguy hiểm không và các vấn đề liên quan


Lời khuyên: Các mẹo dân gian chưa bao giờ là sự lựa chọn tốt cho người bị viêm âm đạo. Thay vào đó, chị em hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa ngay khi thấy các triệu chứng của bệnh viêm âm đạo. Việc điều trị phải dựa trên chẩn đoán và chỉ định của bác sĩ thì mới mang lại hiệu quả cao.

Cách chữa bệnh viêm âm đạo hiện đại tại Đa khoa Bắc Việt

Ở Hà Nội, chị em hoàn toàn có thể đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) để khám chữa. Đây được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép để hoạt động, và cũng là nơi được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến suốt thời gian qua.

Khi đến đây, chị em sẽ được khám viêm âm đạo tìm ra nguyên nhân gây bệnh và kiểm tra mức độ bệnh. Sau đó tùy vào tình trạng viêm âm đao cách chữa trị sẽ khác nhau như:

  • Chữa viêm âm đạo bằng thuốc

Chữa viêm âm đạo bằng thuốc
Chữa viêm âm đạo bằng thuốc

Thuốc chữa viêm âm đạo có thể là thuốc đặt hoặc thuốc uống, tùy theo đơn mà bác sĩ kê. Những loại thuốc này đều có tác dụng diệt vi khuẩn, làm tiêu viêm nhanh chóng. Tuy nhiên chỉ những trường hợp mới bị viêm lần đầu, tình trạng viêm đang nhẹ thì mới có thể dùng cách này.

  • Chữa viêm âm đạo bằng Công nghệ Ánh sáng sinh học

Chữa viêm âm đạo bằng Công nghệ Ánh sáng sinh học
Chữa viêm âm đạo bằng Công nghệ Ánh sáng sinh học

Công nghệ Ánh sáng sinh học là cách chữa trị viêm âm đạo tiên tiến bậc nhất hiện nay. Có thể sử dụng Ánh sáng sinh học tác động trực tiếp lên bề mặt viêm. Loại ánh sáng này có khả năng loại bỏ tế bào viêm và kích thích tế bào niêm mạc lành tái tạo. Khi tổn thương ở âm đạo chấm dứt, vùng tổn thương cũng sẽ được phục hồi nhanh chóng.

So với các phương pháp chữa viêm âm đạo truyền thống, phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Kết hợp chức năng tái tạo da, giúp vùng tổn thương nhanh lành.

– Làm cân bằng độ pH cho âm đạo, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại tái phát.

– Điều trị chính xác vùng viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

– An toàn khi điều trị, không gây đau, không chảy máu.

– Được bảo vệ chức năng sinh sản ở nữ.

– Thời gian điều trị không lâu, điều trị xong có thể ra về, không cần nằm viện.

Ngoài ra, trong quá trình chữa viêm âm đạo ở Đa khoa Bắc Việt, chị em sẽ được kết hợp dùng thuốc để đào thải độc tố, điều hòa kinh nguyệt, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch để cơ thể nhanh phục hồi, tránh tái phát bệnh.

Cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo

Cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo
Cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo

Để phòng ngừa bệnh viêm âm đạo, các chuyên gia khuyến khích chị em nên thực hiện vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách. Đồng thời nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần để tầm soát bệnh lý từ sớm và được bác sĩ hướng dẫn cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo một cách cụ thể nhất.

Việc khám định kỳ viêm âm đạo cũng có thể thực hiện hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Bắc Việt không chỉ giỏi trong việc chữa viêm âm đạo, mà còn có gói khám định kỳ chất lượng cao cho chị em. Bên cạnh đó phòng khám còn có nhiều ưu thế đảm bảo cho việc khám bệnh giúp chị em phòng ngừa viêm âm đạo hiệu quả như:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ trực tiếp khám bệnh và tư vấn cách phòng ngừa viêm âm đạo. Tiêu biểu như: Bác sĩ khoa phụ sản Lê Thúy Mùi: Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa. Từng là Chủ nhiệm khoa phụ sản BV Quân y 354 – Bộ Quốc phòng.

– Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ các quốc gia như Anh, Mỹ, Đức,… mang lại cho người bệnh kết quả chính xác và nhanh chóng nhất.

– Dịch vụ tư vấn miễn phí hoạt động 24/7 giúp chị em đặt lịch khám thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

– Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả Lễ Tết.

– Chi phí khám bệnh nằm trong mức hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định.

Đặc biệt, khi chị em đặt lịch khám qua các kênh tư vấn online sẽ được tặng ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Đồng thời được ưu tiên khám trước không cần xếp hàng chờ đợi.

Trên đây là thông tin về các cách chữa viêm âm đạo an toàn để chị em tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng gọi đến số hotline: 0385 990 114 để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn hoặc liên hệ:

– Facebook: Phòng khám đa khoa Bắc Việt

– Zalo: Phòng khám đa khoa Bắc Việt Uy Tín

– Tư vấn trực tiếp: Phòng khám đa khoa Bắc Việt

MỤC LỤC
Scroll to Top